Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tự học, câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học. Xác định thực trạng về sử dụng câu hỏi hướng dẫn tự học hiện nay. Phân tích được nội dung cần học trong chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT để định hướng cho việc xây dựng các câu hỏi hướng dẫn tự học. Đề xuất nguyên tắc và quy trình xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a576.507
100 ## $aNguyễn, Thị Như Quỳnh
245 ## $aXây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 'Tính quy luật của hiện tượng di truyền' Sinh học 12 - THPT/$cNguyễn Thị Như Quỳnh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a100 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hóa cơ sở lý luận về tự học, câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học. Xác định thực trạng về sử dụng câu hỏi hướng dẫn tự học hiện nay. Phân tích được nội dung cần học trong chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT để định hướng cho việc xây dựng các câu hỏi hướng dẫn tự học. Đề xuất nguyên tắc và quy trình xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT.
653 ## $aCâu hỏi
653 ## $aDi truyền
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Đức Thành$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4982
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu hỏi Di truyền Lớp 12 Phương pháp dạy học Sinh học Trung học phổ thông Tự học